Title
|
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของโรงภาพยนต์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) |
Creator
|
นางสาวบุษยา นระพิมพ์ |
Description
|
ประวัติและความเป็นมาของบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ลักษณะงานของทางบริษัท การบริหารงาน ทรัพยากรภายในองค์กร โครงสร้างขององค์กรและ การบริหารพนังงานหรือบุคลากรขององค์กร เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหน่วยงานหรือองค์กรนั้นจึงจำเป็นต้องศึกษาที่มาของหน่วยงานเพื่อจะได้นำแนวคิดและความรู้ขององค์กรเพื่อมาใช้ปฏิบัติตัวในชีวิตจริง
จากการที่ได้ผลิตสื่อเพื่อใช้ในการเพิ่มยอดขายทางการตลาดของทางโรงภาพยนต์ของบริษัท เมอเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ขึ้นผลปรากฏว่าได้รับผลตอบรับที่ดี เนื่องจากลักษณะงานของทางบริษัทจะเป็นการค้าขายเพื่อเพิ่มยอดขายจากกลุ่มเป้าหมายหลัก สื่อจึงมีอิทธิพลอย่างมากในการสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มเป็าหมาย ทั้งสื่อเก่าและสื่อใหม่สามารถเข้าถึงบุคคลทั่งไปได้อย่างรวดเร็ว และสามารถต่อยอดการขายของบริษัทได้เองอีกด้วย ดังนั้น กลยุทธ์การตลาดจึงจำเป็นจะต้องเกี่ยวข้องกับการใช้สื่อเข้ามาเกี่ยวข้อง
ความหมายของสื่อและกลยุทธ์การออกแบบสื่อมีความจำเป็นกับกลุ่มลูกค้าเพราะสื่อสามารถทำให้กลุ่มลูกค้าหรือกลุ่มคนอื่นๆเข้าใจสิ่งที่เรากำลังจะสื่อสาร จึงจำเป็นอย่างมากที่ต้องเรียนรู้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสื่อต่างๆ |
Subject
|
นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์), คณะวิทยาการจัดการ |