Title
|
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า |
Creator
|
นางสาวจันทนา ขุมกระโทก |
Description
|
โครงการการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกลยุทธ์การตลาดที่ใช้ปฏิบัติต่อลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมาย โดยแนวทางการปฏิบัติเป็นลักษณะตัวต่อตัวหรือเฉพาะกลุ่มเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละคนหรือแต่ละกลุ่ม อันก่อให้เกิดความพึงพอใจในตัวสินค้าและบริการ รวมถึงการจงรักภักดีต่อองค์กร ซึ่งเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและเพื่อผลกำไรในระยะยาวขององค์กร |
Subject
|
การจัดการ, คณะวิทยาการจัดการ |