Title การลดขั้นตอนการปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของงานด้าน Customer Service กรณีศึกษา บริษัื เอส.เค.วาย.อินเตอร์เฟรต จำกัด
Creator นายสมิทธ์ ง้าวชัยภูมิ
Description กำรจัดทำ โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาขั้นตอน กระบวนการทำงานของบริษัท Freight Forwaeder ในตำแหน่ง Customer Service เพื่อลดขั้นตอนกำรทำงาน ประหยัดเวลา เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และป้องกันข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นในการทำงานให้มากที่สุด ซึ่งปัจจุบัน บริษัท เอส.เค.วาย. อินเตอร์เฟรต จำกัด เป็นบริษัทขนาดกลาง พนักงานต้องรับผิดชอบทำหน้าที่หลายอย่าง ตั้งแต่ต้นจนจบ กระบวนการของ Freight ประกอบกับการทำ งานที่ละเอียดรอบคอบ แต่ต้องรวดเร็ว แข่งกับเวลา จึงทำให้มีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ดังนั้น โครงการนี้จึงได้ทำการศึกษากระบวนการการทำงาน เพื่อลดขั้นตอนการทำงานที่จะสามารถ เพิ่มประสิทธิภาพได้ และทำการเปรียบเทียบผลโครงการเพื่อเลือกกระบวนการทำงาน นำเข้า-ส่งออกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด
Subject การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน, คณะวิทยาการจัดการ
รายการไฟล์ที่อัพโหลด
ลำดับ
ชื่อไฟล์
วันที่อัพโหลด
1
โปสเตอร์ 2020-11-01
2
โปสเตอร์ 2020-11-02
3
รวมทั้งหมด 2020-11-02