Title
|
ความพึงพอใจต่อการใช้บริการฟิตเนส เฟิร์สท สาขา เมกาบางนา จังหวัดสมุทรปราการ |
Creator
|
นายนพพร มูลเทพ |
Description
|
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจการใช้สถานออกกำลังกาย ฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาเมกาบางนา ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ โดยใช้รูปแบบของการวิจัยเชิงปริมาณ คือ ศึกษาคุณภาพการให้บริการ ทั้ง 5 ด้าน ที่มีผลต่อความพึงพอใจ โดยใช้แบบสอบถาม จำนวน 100 ชุด พบว่า ระดับคุณภาพการให้บริการด้านสิ่งที่สัมผัสได้ ด้านความน่าเชื่อถือ ด้านการตอบสนองลูกค้า และด้านความไว้วางใจ อยู่ในระดับเห็นด้วยอย่างยิ่งส่วนด้านการดูแลเอาใจใส่ อยู่ในระดับเห็นด้วย ระดับความพึงพอใจ ด้านความสะดวกที่ได้รับจากการบริการ และด้านอัธยาศัย ความสนใจของผู้ให้บริการ อยู่ในระดับเห็นด้วยอย่างยิ่งส่วนด้านการประสานงานของการบริการ และด้านค่าใช้จ่ายเมื่อใช้บริการ อยู่ในระดับเห็นด้วย ดังนั้นสถานออกกำลังกาย ฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาเมกาบางนา ควรหาแนวทางหรือ
กลยุทธ์ต่าง ๆ มาใช้ในการพัฒนาการให้บริการเพื่อให้ผู้บริโภคมีความพึงพอใจยิ่งขึ้นต่อไป
|
Subject
|
วิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย, คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |