Title
|
ศึกษาความพึงพอใจต่อการเข้าใช้บริการฟิตเนส เฟิรส์ท เดอะมอลล์บางแค จังหวัดกรุงเทพมหานคร Study satisfaction with using Fitness First services. The Mall Bangkhae Bangkok Province |
Creator
|
นายนวพล แสนศรี |
Description
|
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้สถานออกกำลังกายฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาเดอะมอลล์บางแค โดยใช้รูปแบบของการวิจัยเชิงปริมาณ คือ ศึกษาคุณภาพการให้บริการทั้ง 5 ด้าน ที่มีผลต่อความพึงพอใจโดยใช้แบบสอบถามจำนวน 50 ชุด เป็นเพศชาย 30 คน คิดเป็นร้อยละ 60% และเพศหญิง 20 คน คิดเป็นร้อยละ 40% พบว่าระดับคุณภาพการให้บริการด้านความสะดวกที่ได้รับจากการบริการมีค่าเท่ากับ 4.16 อยู่ในระดับดี ด้านการประสานงานของการบริการมีค่าเท่ากับ 3.98 อยู่ในระดับดี ด้านความไว้วางใจมีค่าเท่ากับ 4.18 อยู่ในระดับดี ด้านการดูแลเอาใจใส่มีค่าเท่ากับ 4.02 อยู่ในระดับดี และด้านความน่าเชื่อถือมีค่าเท่ากับ 4 อยู่ในระดับดี ดังนั้นสถานออกกำลังกาย ฟิตเนส เฟิรส์ท ควรหาแนวทางหรือกลยุทธ์ต่าง ๆ มาใช้ในการพัฒนา การให้บริการเพื่อให้ผู้บริโภคมีความพึงพอใจยิ่งขึ้นต่อไป
คำสำคัญ: คุณภาพการให้บริการ, ความพึงพอใจ, ฟิตเนส |
Subject
|
วิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย, คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |