Title ตัวอย่างแบบสอบถามเพื่อ เพิ่มการตอบกลับของผู้มาใช้บริการ
Creator นายณพฤกษ์ สายภักดี
Description โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มอัตราการตอบกลับของลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยสร้างความน่าเชื่อถือและความมั่นใจในแบบสอบถาม ข้อมูลที่ได้จะนำไปใช้พัฒนาคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น ผลการดำเนินงานแสดงให้เห็นว่าอัตราการตอบกลับและคะแนนความพึงพอใจของลูกค้าเพิ่มขึ้นหลังจากดำเนินโครงการ
Subject การจัดการ, คณะวิทยาการจัดการ
รายการไฟล์ที่อัพโหลด
ลำดับ
ชื่อไฟล์
วันที่อัพโหลด
1
หน้าปก 2024-11-14
2
โปสเตอร์ 2024-11-14
3
รวมทั้งหมด 2024-11-14