Title
|
โครงการพัฒนาระบบประเมินผลความพึงพอใจของลูกค้าเพื่อพัฒนาการให้บริการ |
Creator
|
นางสาวกรณิษาภา ธงสันเทียะ |
Description
|
การจัดทำโครงการครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.เพื่อให้ทราบข้อมูลความพึงพอใจ/ความคิดเห็นของลูกค้าที่มาใช้บริการ 2.เพื่อให้เเผนกมีเเนวทางการพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง การจัดทำโครงการใช้วิธีการวิจัยแบบผสานวิธี โดยผสานวิธีเชิงปริมาณ และวิธีเชิงคุณภาพ โดยใช้แบบสอบถาม ในลักษณะของการจัดทำโครงการเพื่อการพัฒนาสถานประกอบการณ์บริษัทโตโยต้าไทยเย็น ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ผ่านกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ร่วมพัฒนาการให้บริการ และบุคคลเกี่ยวข้องในสถานประกอบการณ์ เพื่อใช้ในการเรียนรู้และวิเคราะห์ข้อมูลร่วมกันระหว่างกลุ่มเป้าหมายและผู้จัดทำโครงการ |
Subject
|
การจัดการ, คณะวิทยาการจัดการ |