Title โครงการพัฒนาระบบประเมินผลความพึงพอใจของลูกค้าเพื่อพัฒนาการให้บริการ
Creator นางสาวกรณิษาภา ธงสันเทียะ
Description การจัดทำโครงการครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.เพื่อให้ทราบข้อมูลความพึงพอใจ/ความคิดเห็นของลูกค้าที่มาใช้บริการ 2.เพื่อให้เเผนกมีเเนวทางการพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง การจัดทำโครงการใช้วิธีการวิจัยแบบผสานวิธี โดยผสานวิธีเชิงปริมาณ และวิธีเชิงคุณภาพ โดยใช้แบบสอบถาม ในลักษณะของการจัดทำโครงการเพื่อการพัฒนาสถานประกอบการณ์บริษัทโตโยต้าไทยเย็น ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ผ่านกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ร่วมพัฒนาการให้บริการ และบุคคลเกี่ยวข้องในสถานประกอบการณ์ เพื่อใช้ในการเรียนรู้และวิเคราะห์ข้อมูลร่วมกันระหว่างกลุ่มเป้าหมายและผู้จัดทำโครงการ
Subject การจัดการ, คณะวิทยาการจัดการ
รายการไฟล์ที่อัพโหลด
ลำดับ
ชื่อไฟล์
วันที่อัพโหลด
1
โปสเตอร์ 2024-11-14
2
เอกสารอ้างอิง 2024-11-20
3
รวมทั้งหมด 2024-11-14