Title ป้ายสื่อสารเพื่อบอกจุดบริการลูกค้า
Creator นางสาววัชรีพร ทอนกระโทก
Description จากการสังเกตการณ์ระหว่างการฝึกงานตำแหน่งแคชเชียร์ที่เซเว่น สาขาบัวขาวบลูราตี พบว่าในแต่ละวันมีลูกค้าชาวต่างชาติจำนวนหนึ่งที่มักสอบถามเกี่ยวกับจุดบริการน้ำแข็งและน้ำร้อน ประมาณ 5-10 ครั้งต่อวัน เนื่องจากลูกค้าบางคนไม่ทราบตำแหน่งของเครื่องใส่น้ำแข็งและจุดเติมน้ำร้อน จึงทำให้พนักงานต้องคอยนำทางลูกค้าอยู่บ่อยครั้ง จากปัญหานี้ ผู้จัดทำจึงได้พัฒนาโครงการ ?ป้ายสื่อสารเพื่อบอกจุดบริการลูกค้า? เพื่อช่วยให้ลูกค้าต่างชาติที่เข้ามาใช้บริการสามารถเข้าใจและเข้าถึงบริการต่างๆ ได้ง่ายขึ้น โดยคาดหวังว่าการติดตั้งป้ายสื่อสารดังกล่าวจะช่วยลดความสับสนและเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้า
Subject การจัดการ, คณะวิทยาการจัดการ
รายการไฟล์ที่อัพโหลด
ลำดับ
ชื่อไฟล์
วันที่อัพโหลด
1
โปสเตอร์ 2024-11-14
2
หน้าปก 2024-11-14
3
เอกสารอ้างอิง 2024-11-14
4
รวมทั้งหมด 2024-11-14